Hà Nội – Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Du Lịch Mai Châu, Du lịch Miền Bắc


Tạm rời xa phố phường tấp nập hãy cùng đến với thung lũng Mai Châu để tận hưởng một kỳ nghỉ bình yên bên gia đình và những người bạn của mình. Đến Mai Châu du khách sẽ được thả hồn chiêm ngưỡng những nếp nhà nhỏ nép mình trong dãy núi phủ kín mây mù, cho ta những dự vị và cảm xúc tuyệt vời không thể lãng quên.Mai Châu không chỉ có phong cảnh đẹp mà nơi đây còn luôn ấm áp tình người. Đến với bản làng du khách sẽ được hoà mình trong một không gian ấm cúng khi được chủ nhà mời ngồi trên chiếc chiếu hoa, uống rượu cần ăn cơm nếp, thịt nướng, gà gói lá dong, cá suối hấp… những món đặc sản mà xưa kia người Thái chỉ làm trong các dịp lễ hội. Đêm đến du khác lại được hoà mình trong không gian của người Thái với những điệu xoè, những câu ca ngọt ngào đằm thắm trong ánh mắt nồng nàn của trai mường, gái bản. Say men rượu nồng và câu hát dịu êm, du khách sẽ chìm vào giấc ngủ trong chăn ấm nệm êm trong nếp nhà sàn truyền thống.

mai-chau-hoa-binh

NGÀY 1: HÀ NỘI – THUNG LŨNG MAI CHÂU (ĂN TRƯA, TỐI)

7.30 – 8.00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi du lịch Mai Châu 2 ngày. Trên đường đi các bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang mờ ảo trong sương. Du khách cũng có thời gian nghỉ dọc đường khoảng 30 phút, chụp ảnh, thư giãn sau đó lại tiếp tục hành trình đến với Mai Châu.

12.00: Tới Bản Lát – Mai Châu, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa truyền thống với các đặc sản của Mai Châu.

ban-lac-mai-chau

 

Cuộc sống thanh bình trên bản Lác Mai Châu

14.00 – 16.00: Qúy khách đạp xe quanh bản, thưởng thức không khí yên bình của làng quê Việt Nam hòa mình trong màu xanh ngút ngàn của đồng ruộng, thấp thoáng xa xa là những nếp nhà sàn. Vào trong bản, du khách sẽ được ngắm những dãy nhà sàn được xây cất theo quy hoạch với những gian hàng thổ cẩm, đồ lưu niệm do bà con trong bản tự làm bán. Bạn có thể mua một số đồ lưu niệm về làm quà hoặc thuê quần áo chụp ảnh làm kỷ niệm

ban-pom-coong

19h30: Quý khách ăn tối và thưởng thức văn nghệ dân tộc, nhảy sạp, uống rượu cần cùng các chàng trai – cô gái Thái mến khách. Ngủ đêm tại Mai Châu.

NGÀY 2: MAI CHÂU – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Qúy khách có thể dậy sớm ngắm cảnh, thưởng thức không quý trong lành nơi đây và ăn sáng.

8.00: Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách thăm khu chợ địa phương trong thị trấn Mai Châu. Thăm hang Chiều với 1000 bậc đá.12.00: Qúy khách trở lại bản, thưởng thức bữa trưa và trả phòng.

hang-chieu-mai-chau

 

Hang Chiều Mai Châu

13.00 – 15.00: Quý khách tự do nghỉ ngơi, mua sắm quanh bản

15.00: Qúy khách tạm biệt Mai Châu, lên xe trở về Hà Nội.

18.30 – 19.00: Về đến Hà Nội. Xe và Hướng dẫn viên chia tay Quý khách. Kết thúc chuyến du lịch Mai châu 2 ngày đầy thú vị.

Giá Tour : 1.540.000/Khách

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Xe ô tô 7 đến 29 chỗ đời mới đưa đón theo chương trình.
03 bữa ăn chính theo chương trình, ăn sáng tại nhà sàn.
Ngủ homestay tại nhà sàn tập thể bản Lác I
Vé thăm quan các điểm có trong chương trình
Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
Bảo hiểm du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Đồ uống, các chi phí cá nhân
Thuế VAT (khách hàng có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng trả thêm 10%VAT)

Phòng riêng.

Để Đặt Tour Vui Lòng Liên Hệ  Sinhcafe Tourism

Địa chỉ:          74 Yên Ninh, Quán Thánh, Hà Nội ( Khách Sạn Lemon)

Điện thoại:   024 66 596 596 –  Hotline: 0976770011

Email:           TourismSinhcafe@gmail.com

Website:     https://dulich.tructuyenvietnam.com

Chưa có nhận xét.

Để lại một trả lời